Bætt við 3. febrúar 2009 - 22:53 ololol, ég var að sjá hvað ég var að fá mikið útborgað og upphæðin er miklu hærri en ég átti von á. Þannig ég er að fara að fá mér flúr í þessum mánuði
Oooog fór í spilakassa með þúsundkall rétt áður en ég mætti í tímann og græddi 40þús á c.a. 4mínútum þannig að í rauninni borgaði ég ekki fyrir tattooið :):):)
hehe ok, hef bara séð mörg dæmi um menn sem vinna smá eitt skipti og tapa stórt daginn eftir, var að vinna í bónusvideo fyrir einhverjum árum síðan og það voru nú ófair seðlarnir látnir flakka í kassanna þar.
eftir að ég las viðbótina á þessari grein þá ákvað ég að ræna öllum peningunum þínum og öllu sem þú átt :) þannig að nú er ég að fara að fá mér flúr :)
urr.. ekki sáttur samt
þar sem þetta er hugi ætla ég að tilkynna hér með að nýja undirskriftin mín er eftirfarandi:
Heyrðu, ég er með í þessum pakka. Það eru nokkur sem mig langar svolítið í, en ég er ekki búinn að taka ákvörðun með nema eitt af þeim og það er backpiece.
ömægod!, þetta er svoo flott =D *öfund* ætlaðiru ekki að fá það á náran eða þar í kring? síðan smá mont hjá mér í gangi ^^, ég fæ snakebites í dag =D og ég vissi að þú værir með, er þetta sárt :}?
meh, þótt ég ætti pening þá má ég ekki fá flúr :( ekki fyrr en 18 ára, þótt ég hafi ákveðið mig hvað ég ætla að fá mér þegar ég var 14 ára og stend ennþá við það.
notast ekki við íslenskar flúr stofur… alltof dýrt ,þessi 3 sem ég er með eru gerð af Ty sem er með stofu í englandi í ross on wyh heitir Legacy tattoo,ef ég man rétt er hann frá cannada góður gæji :) hann hefur komið hingað á sumar festinn sem hafa verið haldinn hér :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..