Ef ég hef verið alveg að drepast úr kláða þá hef ég stundum sett smá mentólspritt í pappír/grisju og dempað því létt á flúrið. Virkaði mjög vel fyrir mig
EKKI KLÓRA! Hef sjálf skemmt tattoo með því á mínum yngri og vitlausari árum. Berðu ogguponsu helosan eða annað krem á það, eða mentolspritt eins og PTL sagði, það linar kláðann aðeins. Svo er bara málið að þrauka… þetta verður búið fljótt ;)
Þú getur gert tvo hluti, ef að þú átt ofnæmislyf (þ.e. anihistamine) þá slá þau stundum svolítið á kláðann. Það besta samt að mínu mati er “soothocaine” þetta er sólbrunasmyrsl með deyfilyfi sem að fæst í apótekinu í Dómus medica, það er frá BananaBoat og er blátt á litinn, þetta krem gerði mér kleyft að sofa á nóttunni.
Venjulega þegar mig klæjar einhversstaðar sem ég má ekki klóra er gott að lemja á, ekki klóra því þá opnar einhverskonar “þarf-að-klóra-sér-efni” sem er í húðinni svo að kláðinn æsist bara upp. Mæli með kremum og góðri bíómynd (ef maður er spenntur gleymir maður svona hlutum ;))
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..