Þú hljómar bara eins og að það þýði ekki minnstu vitundarögn að ræða við þig á málefnalegum nótum, svo ég einfaldlega nenni ekki að standa í því. Svo, vinsamlegast þegiðu.
Ég vil hérmeð biðja stjórnendur um að annað hvort fjærlægja þetta samtal, eða þig um að halda kjafti. Þetta verður jafnframt það síðasta sem ég svara þér með.
reyndar er þetta aðeins orðið viðurkennt af því þessi (ljóta) villa hefur fests í málinu. Tungumálafræðingar taka oft inn vitlaus orð og vitlausar beygingar og viðurkenna þær sem réttar einfaldlega af því of margir nota þær. Eftir nokkur ár verður eflaust líka rétt að segja “víst að þú ert svona heimskur, þá ….” þegar rétta orðið er fyrst. Þróun? Það má nú dæma um það.
Var ekkert að halda því fram að þetta væri einhver megafalleg og lofsverð beyging, bara að skjóta hana í bakið því hún var að staðhæfa hluti eins og hún væri málfræðingu
jájá.. ég er bara að segja að þetta var ekkert viðurkennt hér áður fyrr og ætti ekki að vera það, og er það aðeins af því að svo margir nota þessa villu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..