fyrsta lagi: fara og sýna sessu gatið, hún gerði það, hún er lærður og reyndur gatari og veit miklu meira um þetta heldur en random hugarar sem hafa ekki einusinni séð mynd af gatinu.
annars: EKKI spritt. Sessa mælir algjörlega gegn þvi að vera að nota spritt, hún sagði allavega við mig að það byggi bara til sýkingu.
Ekki heldur nota vetnisperoxið eða álíka, það er of sterkt fyrir viðkvæmt gat.
Sessa mælti við mig að nota saltvatnslausn, þá er það þannig að þú setur eina teskeið af sjávarsalti í 1líter af vatni, sýður saman og berð á í bómul 1x á dag.
Svo er líka til gott efni sem ég nota, búið til sérstaklega fyrir göt. Það kallast easypiercing og lítur svona út :
http://www.orgazmicjewellery.com.au/kit_fr.gifÞú getur keypt þetta hjá Hókus Pókus og kostar pakkinn 1500kr. Minnir líka að t&s sé með þetta.
Græni staukurinn er mild sápa til að nota í sturtu, þessi blái er svona saltvatnslaust sem maður spreyjar á eftir sturtu, bíður aðeins með og þurrkar svo af, og þessi appelsínuguli er bakteríueyðir sem maður sprautar á eftir að hafa þurrkað þennan bláa af og leyfir því að þorna á. Svo fylgja með sterile klútar líka. Ég er mjög hrifin af þssu efni, er alveg að bjarga naflagatinu mínu.
Bætt við 4. janúar 2009 - 17:07 og já: væg sápa, ekki sama hvernig sápa. Nota Neutral sápu.