Málið er það að ég er með spangir en mig langar alveg tryllingslega í snakebite. En það er víst ómögulegt fyrst að ég er með spangir. Þá er spurning, get ég fengið gat í tunguna þótt að ég sé með spangir ?
Tad a ad vera allt i lagi tetta vidkemur ekki tonnonum. Eg er buin ad vera med gat i tunguni i 4 ar. Og tegar eg hef turft ad fara i adgerd eda eithvad slikt a sjukrahusum og svoleidis ta hef eg bara tekid hann ur a medan. Ef tetta er ad trufla tannsa ta geturu bara tekid hann ur a medan en als EKKI ef gatid er nytt ta getur grofid fyrir. Enn tegar eg fer til tannsa ta er altilagi ad hafa hann,, enn eg er ekki med spangir tannig eg veit ekki hvernig tad er fyrir tannsa en annars gerir tetta ter ekkert=)
Jamm:-) enn tu veist tu tarft ad vera atjan til ad fa ter gat enn undir tad tarf annar foreldrin ad koma med ter og samtykja:-) enn eg mundi bida adeins leingur storlega efast um ad tu fair gat a fjortanda ari, aetla foreldrarnir banni tad ekki;-)
Neip. =D mamma leyfir mér það og ætlar að fara með mér ^^ reyndar samt, ég er líka að fara að fá mer í nefið og það er það sem að ég talaði við hana um og það sem að hún samþykkti. En ég er ekki búin að tala við hana um gat í tunguna.
en samt, pabbi fékk flog þegar hann frétti það að ég væri að fara að fá mér gat en mér er eiginlega bara alveg sama :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..