Ég hef lesið soldið um þetta og það er bara mismunandi hvað læknar segja… Talaðu bara þið lækninn um þetta fyrir fæðingu (ef þú ert ólétt) og passaðu að hann vilji sprauta ;) Því það á víst ekkert að vera hættulegt. Samt vilja sumir læknar ekki gera þetta
Fyrrv. Eiginkona mín var með trampstamp sem hún fékk fyrir 15 árum og fékk blekeitrun þegar hún var deyfð við fæðingu. Hún lést með son okkar hangandi út úr píkunni og það þurfti að toga hann út úr gránandi vagínunni á meðan konan lá í dauðahryglum.
Ég passa mig bara ef mér sýnist, ég er bara að segja hérna sögu mína og konu minnar og ef þú hefur eitthvað við það að segja þá ættirðu frekar að halda þig úti. Konan mín var mér mjög kær og það tók vel á mig og hann Sigurjón son minn sem þá var bara 5 ára gamall að sjá móður sína í krampa inni á fæðingardeild með fæturna í sundur.
Já þú ert mjög heimskur að tala svona til fyrrverandi konu þína. Svo þarftu ekki að seigja þér það að sonur þinn 5 ára gamal hafi reynt að fremja sjálfsvíg 5 sinum. Sjálfur á ég fjögur börn. Og ef einhver ´tti að halda sig úti þá ert það þú vinur. ps ætir að leyta þér hjálpar……
Hvað var sóðalegt við þetta unga dama? Ég er bara að segja rétt frá, og þá fær fólk innsýn í það sem gerðist fyrir konuna mína í minni návist og návist sonar okkar. Sonur okkar hefur reynt að fyrirfara sér 6 sinnum, og er á 3 þunglyndislyfjum og 2 geðlyfjum. Ekki grínast með þetta.
Hm… þetta er annar þráðurinn á ekkert ofsalega löngum tíma um þetta, og mér sýnist barasta alls ekki allir vera á sama máli.
Einhverstaðar á ég að eiga síma… og ég er nokkuð viss um að símanúmerið inni á fæðingardeild sé á ja.is… og ef þeir neita að svara þá hef ég svosem gott af röltinu og er atvinnulaus hvort eð er
Bætt við 16. desember 2008 - 15:26 og ég tapaði leiknum.
Heirdu eg er med 2 tatto a mjobakinu og eg fekk maenudeifingu med mitt fyrsta barn og tad var stungid einu sinni og tad var tekid aftur ur til ad faera nalina a milli tattoana og tad var alt i lagi . Teir stungu fyrst i tattoid en faerdu tad svo a milli til oruggis en eg slapp alveg vid eitrun
Ég talaði nú ekki við neinn á fæðingardeildinni, en ég talaði hins vegar við félaga minn sem er að læra skurðlækninn (og ég geri ráð fyrir því að grunnnámið coveri allavegana grunnatriði þess að taka á móti barni), og hann veit ekki til þess að það hafi verið gerðar einhverjar rannsóknir eða neitt á þessu, en við komumst sameiginlega að þeirri niðurstöðu að það ætti ekki að hafa nokkur áhrif að vera með flúr á mjóbakinu(ég google-aði fyrir hann hvar í húðinni blekið liggur og eitthvað svoleiðis shit xP yay for me).
Undarlegt samt hvað þessi spurning virðist algeng =S
Ég er atvinnulaus, örvhentur trommari… hvern fjandann ætti ég svosem að gera?
Svo hitti ég hann líka fyrir tilviljun, langt síðan ég hafði séð kappann þannig að við spjölluðum í doldinn tíma og mér fannst húmor í því að spyrja hann að þessu xP
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..