Já ég lét sessu stækka upp í 3 mm og það fossblæddi en svo núna viku seinna er það alveg gróið og ég gat sjálfur stækkað upp í 5 mm sjálfur án þess að finna til.
Bíddu, þannig að þegar þið farið á stofu til að láta gera þetta er þá aðferðin að skera úr sneplinum notuð eða er taperum bara þrýst í gegn svo það blæði?
Ég hélt að það væri akkúrat það sem maður ætti ekki að gera, rífa holdið.
Could I Wham! my Oingo Boingo into your Velvet Underground?
nei það er ekki skorið, allavega ekki í mínu tilfelli, hún tók bara svona langann stál taper og tróð honum í gegn, frekar óþæginlegt og ég mæli ekki með því. Ef maður gerir það sjálfur stjórnar maður algjörlega hvað þú vilt fara hratt.
Ég gerði mín sjálf, það blæddi alrei þar sem ég passaði að rífa ekki sneplana. Ég er með 10mm og það tók ca. 3 daga að tegja upp í 4mm aðra 1 sek að tegja upp í 6mm og svo tók það ca. 3 daga að tegja upp í 10mm.
Tók þetta í nokkrum áföngum, tegði upp í 4mm og setti plug í og svo tegði ég upp í 6mm, setti plug í og svo teigði ég upp í 10mm og setti plug. Allt til alls þá tók þetta fremur langan tíma þar sem ég nennti ekki tegja á milli þessara tíma. En ég hefði líklega getið teygt þá á innan við viku ef ég hefði nennt því. Ég er með mjög svo tegjanleg eyru og svo styrkti ég Durex og keypti sleipiefni til að nota þegar ég var að tegja.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..