mig langar ógeðslega í eitthvað gat eins og tunguna,vörinni,nef,eyra en mamma og pabbi leyfa ekki er 12 ára kvk .. hafið þið eitthver góð ráð ef þið fenguð ykkar undir lögaldri og fenguð leyfi ?
Mæli með að þú bíðir… Þú getur reynt að sannfæra þau um að leyfa þér að fá gat í eyrað en ekki einu sinni ég myndi leyfa barninu mínu að fá sér gat annars staðar fyrr en svona 15 ára :P Það er líka bara betra að bíða. Maður appreciate-ar það meira og líka, þá færðu meiri tíma til að pæla í hvort þig virkilega langar í götin og hvort þú munt nenna að sjá um þau og svona.
ég er 14 ára og mamma vill helst ekki leyfa mér að fá fleiri göt í eyrun. Fékk reyndar svona venjuleg í eyrun þegar ég var bara 2 ára or some. En annars er ekki að ræða það að fá e-h annað en það. En það gæti kannski virkað að suða um í eyrun og þannig xP en ég mundi sjálf ekki fá mér annarstaðar fyrr en í fyrsta lagi eftir fermingu =)
það er ömurlegt að bíða eftir að verða gömul/gamall. En það er samt sniðugt. Eyrun get ég ekki ímyndað mér að sé mikið mál, sértaklega ef það eru bara venjuleg lobe göt sem um er að ræða. Allt annað myndi ég láta bíða í nokkur á
ég fékk gat 9 eða 8 ára svo ég skil ekki hvað er að foreldrum þínum segðu bara að þú ætlir að fá þér gat hvort þau segi nei eða ekki svo þau mega bara fylgjast með
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..