Mér finnst allt í lagi að flúra á sig textabrot, en ef þú ætar að setja hljósveitarnafn þá myndi ég setja á mig hljómsveit sem þú dýrkar og er orðin klassísk (eins og fyrir mig þá væru það The Doors og/eða Iron Maiden..) Svo finnst mér líka í lagi að ef þú elskar hljómsveit að láta flúra á sig mynd sem tengist þeim s.s. logo sveitarinnar eða cover sem var á e-m af diskum frá þeim
Nei nei nei, alls ekki! Þó tónlist sé aðal áhugamálið mitt og ég hugsið um lítið annað en tónlist kæmi ekki til greina að setja hljómsveit á mig, því að það er bara þannig að maður fær alltaf leið á hljómsveitinni einhvern dagin :)
Annars vorum við ekki að tala um það, þú sagðir að það væri ekki hægt að fíla eina hljómsveit frá táningsaldri þar til alltaf, og ég var ósammála og kom með dæmi.
Nei, við vorum að tala um það að maður getur ekki fýlað hljómsveitartattoo ið og hljómsveitina alla sína æfi…. Til dæmis er ég núna að hlusta á Black metal bandið Myrk…ég á aldrei eftir að hlusta á þetta band eftir 20 ára aldurinn :')
“því að það er bara þannig að maður fær alltaf leið á hljómsveitinni einhvern dagin”
Svo sagði ég “ekkert endilega”.. og svo hélt samtalið áfram.
Þó þú eigir ekki eftir að fíla nákvæmlega þessa hljómsveit eftir 20 ár eða whatever, þá geturðu alveg fílað einhverja aðra hljómsveit sem þú hlustar á núna eftir 20 ár.
Gaur. Ertu að hlusta á sjálfan þig og lesa hvað þú ert að skrifa. Pældu aðeins í þessu. Þú ert bara ennþá ungur og ert að móta tónlistarsmekkinn þinn. Þetta kemur allt í hringi. Hljómsveit sem þú ert búinn að fá ógeð á geturu allt í einu fýlað eftir nokkra mánuði.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Ég fengi mér aldrei nafnið á hljómsveit en artwork er annað mál. Ég mun klárlega fá mér tattoo tengdum hljómsveitum sem ég hef áhuga á.
Ef ég fíla þá ekki í framtíðinni þá fuck it, ég lifi í núinu. Það að velta sér endalaust upp úr hvað gæti hugsanlega kannski gerst í framtíðini er bara leiðinlegt.
ég er á móti því, segjum að hljómsveitin taki síðan stefnu sem þú hatir ? eða að þú komist að einhverju með hljómsveitina sem þú sért á móti ? þá ertu fastur með þetta á þér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..