Heyriði, eg hef verið að pæla i svolitlu. Eg þekki krakka sem hafa fengið ser gat i tunguna og sumum finnst það vont en öðrum ekki.. mer langaði bara að vita að þið sem hafið fengið ykkur gat fannst ykkur það vont eða?
fannst ekkert það vont að láta stinga í gegn, fann samt alveg fyrir því, en bólgan eftirá var að drepa mig! Síðan fór líka smá tími í að venjast að borða með lokkinn í tungunni :Þ
Eins og hinir hafa sagt þá var það ekki stungan sjálf sem var óþægilegt, Ég fann varla fyrir henni. En bólgan og að venjast lokknun var mjög óþægilegt.
Neibb, ekkert vont… fann ekki fyrir stungunni, fann enga bólgu… það eina sem var að ég þurfti að læra borða með þetta upp í mer. Allt annað var bara “pís of keik” :)
svo láttu bara vaða á þetta (hjá fagmanni og með leyfi! þ.e.a.s.)
Mér hins vegar fannst stungan geðveikt vond (bæði þegar ég fékk í miðjuna og svo þegar ég fékk svona til hliðar) En ég gat samt strax borðað og var ekki aum. Eg átti samt alveg erfitt með það vegna bólgu en ekkert sem pirraði mig
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..