setti taper í eyrað á mér í gær morgun í fyrsta skipti og var kominn uppí 3 mm þegar ég fór að sofa. svo þegar ég vaknaði í morgun var gatið allt blóðugt? ætti ég að taka taperinn úr eða láta það gróa í 3mm ?
Það blæðir alltaf þegar maður stækkar gatið, þetta er fullkomlega eðlilegt. EN ég notaði ekki taper heldur lét stækka á stofu, þó að ég búist ekki við því að það sé neinn munur.
það á bara ekkert að blæða það þíðir að þú hafir gert það of mikið þá gætir þú fengið svokallaðann kattarrass í eirað á þér eða blowout sem er ekkert voðalega fallegt heldu
uu nei það á ekki að blæða þegar maður stækkar sjálfur með taper. Það blæðir kannski á stofu því þá er gatið stækkað svo hratt en þegar maður gerir þetta sjálfur á maður bara að fara hægt og rólega í þetta, nota vaselín þegar maður er að stækka eða gera það í sturtu..svo það er ekki eðlilegt að það blæði. Ég er sjálf með 6mm tunnel sem ég gerði sjálf og það blæddi aldrei hjá mér. Þú hefur örugglega bara rekið það í í svefni eða eitthvað :) Ég myndi bara mæla með því að sótthreinsa vel og láta gatið í friði á meðan það jafnar sig, halda svo bara áfram þegar það er orðið gott :)
Sacrifice is giving up something good for something better.
búinn að vera að drepast í þessu í allann dag sko, verkurinn nær niðrá kinn ekkert búinn að taka taperinn úr. best að fara kannski aftur niðrí 2mm og leyfa sárinu að gróa soldið áður en ég byrja aftur?
þetta er alveg eðlilegt, það blæddi hjá mér til að byrja með, en þetta lagast (: þurrkaðu bara blóðið, sótthreinsaðu gatið og pinnann og haltu áfram (:
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..