Fékk mér gat í geirvörtuna fyrir ca. hálfu ári og geirvartan hefur alltaf verið rosalega bólgin og ég hef aldrei jafnað mig alveg.. Það er enþá frekar sárt að snerta hana..
Þetta er orðið þannig að það lítur út eins og ég sé með þrjár geirvörtur.
Ég prófaði áðan að hreinsa allt með saltvatni, en ég var að spá hvort að það væru fleiri ráð?
okey veit ekkert með geirvörtu götun en ég fékk sýkingu í nafla og tók lokkin úr svo seint :/ og þá var víst búið að koma svo mikil sýking og eitthvað meira bull að ég er í djöfulsins vandræðum með þetta (þótt þetta er loksins að ganga nuna eftir 4 skipti :D )
þótt það sökkar en þá myndi ég ráðleggja þer að taka lokkin úr og láta það gróa og prófa svo seinna og gá hvort það yrði ekki skárra :) ..
en ef þú villt það ekki þá ættiru að geta spjallað við sessu og tjekkað hvort hún mæli með plast lokki fyrir þig :)
hopi it helps :)
Bætt við 14. september 2008 - 01:06 HOPE it helps meinti ég :D
Okei, ég ætla vera lúði og mæla ekki með að taka lokkinn úr. Ég er reyndar ekki með gat í geirvörtunni en þegar ég fékk sýkingu í nefið tók ég ekki lokkinn úr… notaðu bara saltvatnið og setu BPA á þetta svona 3 á dag ef þú getur, og svo bara passa að það sé ekkert verið að rífa í þetta. Gefðu þessu svona 4 vikur c.a. og ef þetta fer ekki, þa máttu gefast upp og taka lokkinn úr eða e-h… bara .. reyna vinna á þessu fyrst… ekki bara gefast upp eins og rugludallur:)
Spurning hvort að lokkurinn sé e-ðað erta þig? ég lenti í því með naflagat helvítið ætlaði ekki að hætta að verða aumt í 6 mánuði…svo fékk ég mér plastlokk í það og volá! allt gekk eins og í sögu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..