ég fór á bodymod og gerði account, fannst “hardcore” hljóma fyndið og chekkaði á því. fólk er að skera af sér typpið og eistun, þetta er það ógeðslegasta sem ég hef séð í lífi mínu.
ahahha fokk lennti í því sama, man eftir einu sem ég mun öruglega aldrei gleyma er að einn gæji tók og skar af sér kónginn bara heimaaðgerð.. .það var ekkert spes sko
Ef að þrír verður af fjórum, og fjórir af sex, verður þá sex af fjórum? Nei sex verður átta!
Mods eru ekki eitthvað “artistic statement”. Þetta snýst um að breyta líkamanum þannig að hann líti út eins og maður vill að hann líti út. Það er ástæðan fyrir því að fólk fer út í eitthvað svona meira extreme en venjulega götun og tattoo. Eins og þegar ég lét kljúfa tunguna, ég gerði það því að mig langaði að breyta hluta af líkamanum, ekki vegna þess að þetta átti að vera eitthvað “listrænt”.
Já. Mismunandi extreme modification. Sumir vilja gera þetta, aðrir ekki. Ég vil því biðja þig um að sleppa fordómum á þessu áhugamáli og virða það að það eru ekki allir eins og það vilja ekki allir sömu hlutina.
Stjórnandi eða ekki, reglur eður ei. Mér finnst bara einstaklega leiðinlegt þegar fólk sem hefur áhuga á þessum lífsstíl sýnir fordóma gagnvart hluta af honum. T.d. ef einhver fílar tattoo en drullar yfir götun, eða ef einhver fílar götun en drullar yfir extreme mods.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..