jamm ,, það er hægt og það getur gerst við hvaða gat ef að fagmaður eða e-r með góða reynslu geriri það ekki. ég hef gert göt í mig sjálf og þau hafa öll heppnast en eg mæli nu samt ekkert með að gera það sjalf
Frænka mín gerði einu sinni göt í sig sjálf… ekki í vörinnni samt, hún fékk reyndar sykinu í naflagatið enn öll him voru fæn (það var í tungu, eyra, nef and so on) Veit ekki, ég þori allavegna ekki að gera það sjálf þótt ég ætlaði mér það einu sinni (X kann heldur ekkert að gera það þannig að það myndi örugglega mistakast hjá mé
ég gæti aldri gert gat í mig sjálf. Ég hef reynt en þori svo ekki. mæli með að þú farir á stofu og látir fagmann gera gatið.
Ef þú ert hins vegar ert búin að ákveða að gera þetta sjálf verðuru að lesa þér vel til um það sem þú ert að fara að gera. Og nota rétt áhöld sótthreinsa og svo framvegis,
Neinei. samt betra að fara á stofu. en ég myndi kaupa bleika sprautunál í apótekum. hún kostar 9 kr. og er dauðsótthreinsuð ég var að gera gat í nablannn minn. og gerði líka í hendina x) svona ‘'wannabesurface’'
jám, myndi samt láta einhvern vin eða vinkonu gata á mér vörina . :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..