já ég er 15 ára og ætla fá mér snakebite og var pæla með örin þegar maður tekur þetta úr og maður er eiginlega bara hættur nota þessi göt mun örinn vera ekkað stór hvað þá mjög sjánleg var bara pæla sko en já svarið mér
Það koma ör en þau sjást mismunandi hjá fólki. Hjá sumum sjást þau ekki neitt og hjá sumum eru þau mjög áberandi. Ég er t.d. ennþá með holu í vörinni að utanverðu eftir gat og ég tók lokkinn úr fyrir svona 3 árum síðan. Böggar mig ekki neitt en það gæti böggað einhverja aðra ef þeir væru með þetta
Sést voða lítið hjá mér, en mér finnst eins og það komi smá skuggi frá þessu stundum, eða eitthvað. Er ekki viss hvernig maður á að orða það, en finnst þér ekki svolítið mikið að fara að fá þér 2, 3 göt í vörina 15 ára? Myndi allavegana hugsa mig vel um fyrst.
Pirates do not cry, except in the case of the loss of a shipload of rum.
mjeeh misjafnt segi ég bara, haha ég fékk mér gat í vörina þegar ég var 14 minnir mig Og ég er með stóra ör, enn hún sést rooosalítið eftir að ég tók lokkinn úr. Svo fékk ég mér annað oog annað, sem varð að sneikbæts tók það úr, fékk mér annað í miðjuna og ég er með engin ör :P heaope
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..