taktu bara lokkinn úr meðan þú ert í vinnuni, það grær ekkert fyrir þetta á einum degi. ég var með gat í vörinni og ég get allveg verið án lokksins í nokkra daga þar til gatið var farið að þrengjast
Mér finnst bara mjög furðulegt að vera öll götótt í kringum munninn. Prófaði að taka lokkana úr og sjá hvernig þetta liti út og það er eiginlega meira áberandi þegar ég er ekki með lokkana í.
Í mörgum tilfellum gróa göt mjög hratt svo það er ekkert öruggt að gatið haldist opið yfir heilan dag hjá öllum. Mitt tungugat gréri á 2 tímum sem dæmi. Reyndar frekar nýbúin að fá mér það (2-3 mánuðir) … en samt
já þetta er auðvitað mismunandi hjá fólki, mitt tungugat gréri lika á nokkrum klukkutímum, enda eru tungugöt rosalega fljót að gróa, en hinsvegar með gatið í vörinni á mér er ekki enþá gróið og það er að vera komið ár síðan ég tók það úr, að vísu er það mér að kenna ég er alltaf að troða eichverju þarna í þegar mér leiðist eins og tannstönglum og ýmiskonar drasli hehh
Ég hélt það segði sig svona nokkurn veginn sjálft. Það er lokkur sem er eiginlega til að fela það að maður sé með gat, eða allavega minnka hversu áberandi það er.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..