Var áðan að kaupa svona pinna með teijum til að gera sjálfur tunnel. Keypti nú ekki breiðan pinna, held hann sé 4 mm það sem hann er breiðastur en ég kem kannski ekki nema kannski 1/ af pinnanum í gegnum gatið. Er það normalt? Setti smá vaselin á hann líka..
Það er alveg eðlilegt að þú komir honum ekki öllum í þar sem 4mm er alveg slatti fyrir fyrstu stækkun… Geturðu ekki haft teiperinn í þótt hann fari ekki alla leið? Sett bara teygju á endann svo hann renni ekki úr.. Prófaðu svo að gera þetta hægt og rólega og leyfðu eyranu að jafna sig aðeins. Stækkun reynir á þolinmæðina ;)
Það kostaði 500 kall stykkið þegar ég var að kaupa þetta. Ég skal selja þér mín 3 saman á 1000 kall, stærðirnar eru þannig að minnsti er til að byrja tunnelið og svo alveg uppí 8mm.. Allt sótthreinsað hjá mér og svonnah =P En þú getur líka keypt þetta hjá Sessu í Tattoo&Skart.. hún er bæði með Tapers og Plug. Held samt að það sé dýrara hjá henni
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..