Bio mech, demonic (er mjög picky á það samt) og svona dót sem er fyndið á mjög morbid hátt (t.d. Pinky-inn minn og tattooið mitt af gaurnum sem er búinn að hengja sig og er með skilti um hálsinn sem á stendur “You can't fire me I quit”).
Ég á mér marga uppáhalds stíla enda með marga mismunandi stíla flúraða á mig :) Ég er mjög mikið að fíla (fýla?) floral, víkinga, COLOR og pin-up stíla
Ég er mikið fyrir celtic og er að laðast mikið að austurlenskum stíl núna. Er samt ekki búinn að láta tattooera á mig neinn sérstakann stíl.. ennþá. Er líka hrifinn af stórum verkum sem eru mjög vel detail-uð t.d. sleeve og backpieces og svoleiðis, frekar en bara litlar stakar teiknimyndir eða e-ð.
er mjög hrifin af art deco (Mucha), japönskum og floral…. persónulega hallast ég alltaf mest að stjörnum þegar ég vel mín tattoo, er núna með 6 og þeim gæti alveg farið fjölgandi :)
veit ekki hvort það er eitthvað ákveðið nafn yfir það, en ég vil street dæmi, bara eitthvað sem hefur þýðingu fyrir mig, t.d. tákn eða eitthvað sem minnir mig á eitthvað stórt sem gerðist einhvertíman á lífsleiðinni og álíka, geri þetta ekki fyrir skraut, geri þetta fyrir minningar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..