Jæja nú get ég með sanni sagt ykkur að áhugamálinu verður ekki skipt upp og Vefstjóri hefur ekkert út á það að setja að mér skilst svo við getum slappað af :)
ég held að fólkið sem er að stunda þetta áhugamál ætti að vera viðbúið fyrir eitthverju svona viðbjóð ég meina fólk sem hefur ekkert áhuga á svona hefur kúgast við að sjá tunnel gatið mitt með ekkert plug en ég held að fólkið sem er hér sé alveg viðbúið eitthverju svona.
Er ekki frekar verið að meina virkilega ógeðslegar myndir, þar sem verið er að t.d. skera tungu í sundur og svoleiðis…en ekki myndir af tunnels og þess háttar?
Það á að vera alveg nóg að gera einsog maðurinn með klofnu tunguna hér um daginn, að setja “varúð:mynd” í titilinn og þá getur viðkvæma liðið bara sleppt því að smella á linkinn:)
Samt spurning að breyta þá bara nafninu á áhugamálinu í “Bodymodification” eða eitthvað álíka á íslensku,fyrst að fólk er að tuða yfir þessu…(ég sé samt ekki point í því)
ég er með hugmynd hvað er það verður skifað svona eftst þegar að maður kemur inn á áhugamálið VARÚÐ Síða getur innihaldið ógeðslegar myndir og upplýsingar. eða eitthvað þannig
Held að það þurfi ekkert að gera það að reglu. Fólk á bara að hafa vit á því að vara aðra við og virða það að það eru ekki allir sem vilja skoða myndir/lesa um eitthvað svona extreme, sbr. nafnið á greininni minni.
banna þetta bara innan 15-18. Maður má hvort eð er ekki fá sér gat eða húðflúr fyrir þann tíma. Kannski fínt að hafa 16 ára til að kynna sér hlutina fyrir 18 ára afmælisdaginn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..