Hérna… hvað leyfið þið að senda inn… semsagt má senda inn xxx tattoo myndir eða extreme mods… það var eitthvað ekki samþykkt af sumum hér áður… er stefann önnur núna eða…
Ef ég á að svara samkvæmt minni persónulegu skoðun, þá færi það eftir því hvað væri á myndinni. Ef við erum að tala um flúr sem er nálægt kynfærum myndi ég hugsanlega samþykkja hana, en ég myndi ekki samþykkja mynd af subincision eða einhverju jafn rosalegu.
Nei. Ég meina subincision. Suspension er allt annað og ég sé enga ástæðu til að hafna myndum af því á þessu áhugamáli. Ef þú ert ekki viss um hvað subincision er, þá geturu tékkað á www.images.google.com. Ég ætla ekki að linka það hingað :)
Bætt við 18. apríl 2008 - 11:01 Vara þig samt við. Subincision er ekki fyrir viðkvæma.
Þeir sem gera svona álíta þetta ekki eyðilagningu, rétt eins og þér finnst hugsanlega flott að fá þér gat í eyrað eða vörina en ömmu þinni finnst það hugsanlega eyðileggingu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..