mitt var geðveikt spes… Þegar að ég fékk jurta-línuna mína, þá var það gert svona hvort ég geti sagt “gamaldags” en ss þá var bara ein nál sem þurfti að stinga aftur og aftur í mig. Það var VONT! Það var svona eins og það væri verið að stinga aftur og aftur og aftur í sár eða eitthvað.. allavegana bara vont.
Svo fór ég á House of Pain og fékk mér á rassinn, það var bara alls ekki svo slæmt, svona óþæginlegt alveg en ekki vont, komu inná milli samt svona vondi r stingir, en það var bara rétt inná milli. Annars var þetta ekkert svo vont, bara eins og það væri verið að klóra í rassinn á mér =P
Ég er með 5 tattoo á 5 mismunandi stöðum og aldrei er tilfinningin eins. Eins og margir segja þá er það verst við bein… og TAUGAR! Shit hvað var vont við geirvörtuna maður!! Vanalega hefur mér þetta fundist vera eins og einhver sé að klípa mig mjög hratt og mikið en þega ég fékk mér við geirvörturnar þá fannst mér eins og það væri verið að skera hana af …liggur við! Svo er hanakrikinn slæmur, inní naflann olnbogaspótin o.fl.! En að fá sér tattoo finnst mér ekki geta flokkast undir VONT… það er óþægilegt oftast til en ekki vont
Okey eitt af mínu tattooum er á vinstri upphandlegg og fer yfir á bringuna og herðablaðið.. sársaukinn er pínkulítill (eins og að láta klípa sig ógeðslega fast) í nokkrar sek. eftir það var það ekki lengur vont.. maður fann fyrir einhverju smáu en ekkert sem maður fer að væla yfir… maður var bara chillaður þarna að spjalla við gaurinn eða einhvað..
Þegar hann byrjaði að fara yfir á bringuna kom öðruvísi sársauki hehe.. hann var verri og alveg eins þegar hann fór á herðablaðið.. en eins og ég segi þá var þetta ekki sársauki sem maður gat ekki verið chill yfir.
Svo þegar það er buið að vera tattooera mann í 4 klst eða einhvað álíka og búið er að fara yfir sama staðinn oft þá fer það úr að finna engan eða lítin sársauka í að fara finna meiri. Þá fer manni að svíða :p - fólk þarf ekki að hafa áhyggjur af þessu ef það er að fá sér lítil tattoo.
Það er svo mikið af fólki sem heldur að þetta sé eins og að láta skera af sér putta eða einhvað álíka.. ekkert bara pæla í sársauka segi ég haha.
Finnst það vont fyrstu mínúturnar en svo fer maður bara að slappa af og spjalla við flúrarann og svona, og maður dofnar á svæðinu sem er verið að flúra eftir smástund og þá er þetta eins og… Öhm… Ja, það er frekar furðuleg tilfinning og ég get eiginlega ekki líst því. Semsagt engin rosa sársauki. Það er mín upplifun.
Góð spurning og væntanlega margir sem velta þessu fyrir sér. Ég myndi segja að það skipti höfuðmáli hvar þú gerir þetta. Ef það er stutt í bein þá er þetta mun verra og svo eru náttúrulega útlínurnar soldið skerandi. Ég hef setið í stólnum í á annað hundrað klst og er farinn að nota alltaf sömu rútínuna.
Það er að borða vel áður en ég fer og passa að það sé orkumikill matur en ekki orkulaus sveittur börger. Svo tek ég með mér þrúgusykur, verkjatöflur og mat til að halda blóðsykrinum í góðu leveli. Ef ég næ að halda mér góðum í blóðsykri og passa að anda rétt þá get ég vel setið í svona 5 klst án þess að kveinka mér mikið. Eftir það fer maður að gera þetta á þrjóskunni einni saman. Ef ég aftur á móti passa ekki öndunina og blóðsykurinn þá er allur vindur úr manni á skemmri tíma.
Ég er með vítt og dreift um líkamann en þori að segja það hreint út að ég var að deyja ALLAN tímann á bringunni :)
Ég get verið sammála þér með öndunina, ef að maður missir stjórn á henni er úti um mann, maður fer bara að skjálfa og leiðindi. Allt sem að þessi maður hér fyrir ofan sagði tek ég undir nema það með verkjalyfin, ef þú tekur parasetamól eða aspirin þá þynnir það blóðið og það blæðir meira, svosem allt í lagi að taka ibufen en mitt mat er það að maður fer í flúr ekki til þess að komast undan sársauka heldur að vinna með honum og ég vil ekki vera að “svindla”. Það var þó í eitt skiptið sem að ég tók ibufen eftir að ég var í sessioni en þá var verið að vinna í handakrikanum og ég bólgnaði svo upp að ég gafst upp og tók inn fyrir svefninn.
Já það þynnir vissulega blóðið en það hefur ekki komið niður á mínum flúrum enn sem komið er. Enda eru lyfin síðasta hálmstráið þegar maður er kominn yfir óþægindamörkin og kominn í hreinan sársauka. Það tekur mis mikinn tíma og fer að sjálfsögðu eftir staðsetningu á líkamanum. Var ekki nógu skýrmæltur en var í raun að mæla með að hafa verkjalyfin með ef maður veit að þetta sé ómöguleg staðsetning sem kallar á óbilandi sársauka. Eða sér fram á að vera í lööööngu sessioni!!
Jamm ég skal alveg kvitta undir það, ég hef nú sjálfur aldrei farið yfir 4 1/2 klst í stólnum en þá var ég orðinn svo þreyttur að ég gat ekki meir, enda var hann að hjakkast á handakrikanum.
Hmm… Ég á rosalega erfitt með að lýsa þessari tilfinningu því hún er alveg sérstök. Get allavega ekki líkt henni við neitt. En það er vont að fá sér tattoo, alveg sama hvar á líkamann þú ert að fá þér. Það er bara spurning um að hafa rétt hugarfar og vera vel undirbúinn eins og peran minntist á hérna að ofan. Ég get upplifað tattoo mismunandi þótt ég sé jafnvel að fá mér á sama stað. Eitt sinn mætti ég illa sofin og búin að borða sveittan hamborgara, ég var alveg að drepast frá fyrstu mínútu. Síðan hef ég mætt vel sofin, búin að borða hollan mat, drekka nóg og svona og þá fannst mér þetta ekkert mál. Maður þarf að vera vel stemmdur í flúri.
Mín tilfinning var sirka svona.. “Hva, var þetta ekki verra en þetta ?” svo leið á tímann og þá kom: “Ohh, er þetta ekki að vera búið” Eftir verkið þá: “YEAH!! I GOT A TATTOOO!!” :D
Ég sjálf var að fá mitt fyrsta tattoo núna á laugardaginn. Það er verst þarsem það er næst beini.. en betra þegar það er meira kjöt og svona á milli:P Ég sjálf mætti vel sofin, vel södd, með þrúgusykur og kók! Svo lá ég bara á mallakút þegar hann Jón (hjá Tattoo&skart) var að dunda sér að skreyta bakið mitt! Þetta tók heví stuttan tíma miðað við hve stórt þetta er:P en hinsvegar mæli ég með að ef þu ert einhvað rosa smeykur við þetta að hugsa um ALLT annað en það sem er verið að gera við líkamann þinn.. ég t.d. lokaði bara augunum og svona slappaði af ..virkaði vel
ég er með á öklanum, ég veit ekki eg bjóst við svo miklum sársauka (kærastinn minn var buinn að stressa mig alla upp) að þetta varð ekki það vont ,, mer fannst þetta bara mjög gaman og varð mjög fúl þegar að hann var búinn, en þá fann hann eina línu sem hann vildi laga, ég varð mjög ánægð með það ;p. Mér fannst þetta rosalega góð tilfinning og fann nánast engann sársauka :)
nei þetta er ekki drulluvont. Fyrst þegar þú byrjar virkar þetta voða svipað og leiðinlegt papercut(þar sem þú nuddar blaðinu í) og svo verður þetta bara heví gaman og þú elskar að fylgjast með(ef það er á stað sem hentar)
Hæ get verið sammál peruni. En ég kláraði 8 tíma hálf ermi um daginn og meikaði það helvíti vel, en var orðinn þreittur og farinn að finna til undir það síðasta.Og mæli ekki með að drekka redbul á meðan þessu stendur.
eins og að vera klipinn fast, er ekkert svakalega vont fyrst, verður síðan mjög vont en svo dofnar maður og finnur fyrir voða ltilu hehe þannig upplifaði ég að láta flúra mig allavega
Carve another notch in your bedpost, whore. Lay back and tally up the score. Count the number of hearts you've ripped from chests.
ég er með 2 á báðum upphandleggjunum, það var ekkert VONT , þetta fyrra var vont/óþæginlegt en seinna var bara gaman. Svo er eg með eitt hægramegin fyrir neðan nafla og það var VONT :P En hver segir að vont sé slæmt :) :Ð
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..