Niður :) Svo er þessi staður þar sem nálin fer í gegn ekkert rosalega viðkvæmur, þannig að götunin sjálf ætti ekki að vera neitt svo slæm, mesti sársaukinn er dagarnir eftirá þegar maður má varla éta neitt og svæðið er smá bólgið :)
Töff… en hvernig var það svona sársaukalega séð?? Var búin að sjá þetta gat á wiki.bmezine.com og þar stendur “To many people's surprise, it is also one of the most painful piercings!”
Heyrðu já sársauki…. ég var sko búin að mikla þetta fyrir mér alveg þvílíkt, því ég var búin að lesa svo margar reynslur um að þetta væri alveg svakalega vont.
En svo var þetta alls ekki jafn slæmt og ég var búin að ákveða, þetta var engan veginn sársaukalaust og ég fann fyrir nálinni alla leið og það var verst þegar hún fór út hinu meginn. Og… það kom svona viðbjóðslegt hljóð þegar nálin fór í gegn…. eins og einhver hefði stigið á ristað brauð og svo svona stórt popp þegar hún kom út Mjög lekkert en algjörlega þess virði
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..