jæja ég er nú að plana að fá mér í vörina bráðum, en svo þurfti auðvitað vinkona mín að hræða úr mér allt líf með að sína mér tannholdið sitt eftir maroon gatið sitt. HRÆÐILEGT!! bara hola! einhver leið til að koma í veg fyrir að þetta gerist?
Getur notað lokka úr acryl eða plasti sem dæmi… Svo skiptir staðsetning og stærð á pinnanum líka einhverju máli. Mitt labret var aðeins of neðarlega og þá eyddist tannholdið mitt pínu
Ég er með gat í vörini nema til hliðar og sést ekkert á tannholdinu en gatið er líka það ofarlega að það hittir ekki á, en já nota bara plast eða einhversskonar þannig lokka ef þú vilt vera með varann á
Ég er búin að vera með gat í miðri vörini í 2 ár og það er alltilagi með mitt tannhold :P Ég er samt búin að vera með hring í því mjög lengi, og hann nuddast ekkert í tannholdið, kannski meiri hætta ef þú ert með stál pinna lengi. Annars eins og fleiri hafa sagt er hægt að fá plast festingar og þær skemma ekki
Eh? Mín reynsla af varagötum hefur verið sú að pinnarnir skemma langmest, en hringirnir snerta ekki holdið né tennurnar. Það er langbest að vera með hringi ef þú vilt ekki fá skemmdir, en þess má geta að maður fær ekki “holu” í holdið nema maður hirði ekki mikið um tennurnar á sér eða leiki sér of mikið með pinnann.
Ég er með monroe gat, sem er aðeins ofar heldur en er vanalega gert, ég er með plast og mér finnst það persónulegara mikið þægilegara. Og það hefur ekki verið nein eyðing. Svo fékk ég spangir einhverju eftir það að ég fékk gatið, ekkert vesen.
Pirates do not cry, except in the case of the loss of a shipload of rum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..