Mér finnst það ekkert gay. En mér finnst það ekkert sérlega flott á strákum. Fer reyndar stundum eftir stráknum. En yfirleitt finnst mér það ekkert spes.
sjúúklega flott þegar strákar eru með anti navel, eða navel, þekki einn með i naflanum*namm* mindi gjörsamlega missa mig ef kallinn fengi ser i naflann[tungu eða augabrún]^^ seigðu honum að gera þetta, og hugsa ekki um hvað öðrum finnst(:
Alls ekki flott að mínu mati, Medusa, trampstamp, navel og öklabönd eiga ekki heima á karlmönnum (nema gay mönnum). En ég er líka gamaldags í svona hlutum. :D
Mig langar alveg svolítið í naflagat en hef heyrt frá flestum að þeim finnist það gay. Annars myndi það ekkert stoppa mig ef ég væri í alvarlegum pælingum.
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
Þetta er ekkert hommalegra en önnur göt. Ef hann vill þetta, þá skal hann fá sér þetta. Það eiga eftir að vera þeir sem fíla það og þeir sem hata það, en það er bara þeirra skoðun. Ég segi go for it.
Persónulega finnst mér naflagöt alltaf ljót, hvort sem það er á strákum eða stelpum. En, ef strákinn langar í þetta getur hann fengið sér þetta, og á ekki að hugsa um hvað öðrum finnst.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..