Ég ætla nú bara rétt að vona að allir sem gera húðflúr á fólk noti hreinar/nýjar nálar :) Ég hef ekki reynslu af Jónasi en hef heyrt ágætis hluti af honum.. Kíktu bara við hjá honum og fáðu að sjá verkin hans
hehe eg get alveg farið suður, eg bara nenni þvi ekki..svo veit eg ekkert hvaða stofu ég ætti að fara á og svo þarf að panta tíma með fyrirvara blabla..hugsa um að kíkja á jonas bara !;)
Þá get ég ekki fengið tattoo, ekki orðin 18;) En ég skal samt fara með þér, bara gaman, og svo förum við aftur í sumar:D:D Eða bara eftir seinni próf;) Ég á afmæli í miðjum seinni prófum;)
hann er djöfull fær sko, ég er allavega mjög sáttur með það sem hann flúraði á mig. Þó hann sé fínasti kall er ég ekki alveg viss hvort maður eigi alveg að treysta honum, hann á nefnilega við einhver áfengisvandamál að stríða.
Carve another notch in your bedpost, whore. Lay back and tally up the score. Count the number of hearts you've ripped from chests.
Ef að hann aðskilur áfengið frá vinnunni þá ætti allt að vera gott og blessað ekki satt :) Þó ég hafi ekki hugmynd um hvort hann sé edrú eða ekki á meðan hann er að flúra
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..