er vont að fá gat í vörina ? bara pæla x) ég er nefnilega alger skræfa:) enn sá á myndbandi að það sýndist vont að fá í nefið svo var aðpæla hvort það var e-ð verra enn gat í nefið að fá í vörina x)
aldrei líka vont við sprautur o.o er sko dauðhrædd við þær x) enda ekki góður læknir sem sprautaði mig einu sinni :P enn þá ætti það ekki að vera það vont
Hehe.. ég er mjög nálahrædd og var ótrúlega stressuð þegar ég fékk mér í vörina, svo lokaði ég bara augunum og bara “haaa ertu búin?!” ..fann svo lítið til, en það er auðvitað mismunandi eftir fólki.
Já það er vont. Að fá sér gat er vont. Það getur ekki verið erfitt að ímynda sér að nál sem fer Í GEGNUM brjósk/þykka húð sé vont. Ég er með tvö göt í vörinni, og já, það var vont. En það tók fljótt af svo að það er eiginlega ekkert að marka það. Það er sársaukinn og bólgan sem kemur næstu daga sem mér fannst verri.
Ji minn! Ef þig langar í þetta gat þá færðu þér það án þess að pæla í sársaukanum! Ég væri ekki með eitt einasta gat ef ég léti sársaukan ráða.
Það er bara greinilegt að þig langi ekkert rosalega mikið í það, sérstaklega þegar þú ert farin að afsaka þig með að foreldrar þínir séu ekkert of hrifnir….
Það er ekki nauðsynlegt að lýsa tilfinningum þínum fyrir okkur með brosköllum eftir hverja setningu. Einnig myndi það varla drepa þig að nota stóra stafi einstaka sinnum.
Ég hef fengið mér gat í bæði vörina og nefið.. og alveg minnstalagi 5 sinnum.. Persónulega finnst mér verra að fá í nefið ef það er gert með byssu, ef það er notað nál í nefið þá er það bara pínu stingur.. Í vörinna þá er það ekkert svakalega vont.. þú finnur smá fyrir nálinni og svo bara komið =) kannski svíður pínu eftir á ..
Að fá gat í vörinna og tunguna er ekki líkt.. ég er með í bæði vörunni og tungunni svo ég ætti að vita það.. en þetta er samt mismunandi eftir manneskjum.. það er samt mikið verra að fá sér í túnguna..
Það er mjög mjög mjög mjög slæm hugmynd. Vinur þinn veit eflaust lítið um það að gata, og hann veit ekki hvað þarf að passa uppá þegar gatið er gert. Bíddu þangað til þú ert 18 frekar.
Þú mátt hugsa svona þegar þú verður 18. Ég hugsa þannig núna, enda er ég 19 ára og þekki sjálfa mig mjög vel og veit hvað ég vil. Maður gerir ekki eitthvað í hugsunarleysi :)
On your own head be it. Ekki halda samt að fólk hafi samúð með þér þegar þú ert farin að sjá eftir þessu. Persónulega held ég að þú myndir ekki endast í gegnum sársaukann vegna bólgu/eymsla.
hehe, ég er alltaf að leita af myndum af þeim í blöðum og erhju , enn það er svo fátt um þá :s enn talvan mín er toðin af myndum af þeim x)sérstaklega af bill x)
já ég líka, en ég er með fullt af svona tokio hotel fan myspaceum í vinum á myspace þannig að ég fæ alltaf í bulletin svona aðaldótið sem er að gerast… svo er ég líka í einhverjum svona forum og líka e-ð á facebook…
nett, sko myspace er fatlað í minni tölvu, svo ég er bara á youtube og les blöð x) Líka náttlaga á fan síðu fyrir tokio hotel (er meðlimur á tveim slíkum síðum) svo getur verið að sumt koma á mibba, þótt að flestir þar séu mcr fan :P
ehh mibba.com e-ð svona dót fyrir pípúl og ehv , svo er líka stundum greinar og slíkt um frægt fólk (þá skilgreini ég my chemical romance sem frægt fólk) þetta er svona mest tónlistardót, ekki mikið af svona disney fan þar ^^
sko persónulega finnst mér verra að fá í vörina heldur en tungu eða eyru, en það er bara ég og minn líkami. Aðrir hafa sagt að þeim finnist alls ekkert vont að vera gataðir í vörina… ég hugsa þetta sé bra soldið persónubundið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..