Hææ Hææ er að fá í naflann í febrúar og ætla að kaupa svona emla deyfiplástra! Og ég var að pæla , er vont að fá naflann ef maður notar svona plátra hefur e'h prófað? Verður Sessa hætt í feb? vil helst fara til hennar PLZ HJÁLPA MÉR¨!!
Ef að sársaukinn hræðir þig; slepptu þessu þá. Án gríns, þetta er ekki óbæranlegur sársauki og hann er líka bara hluti af reynslunni. En annars fann ég voða lítið fyrir því þegar naflinn á mér var gataður. Endilega skelltu þér bara á þetta og ekkert spá í einhverjum sársauka :)
sko, ég er mesti kettlingur bara..ever algjör dramadrottning í kjölfarið
ég fékk mér í nefið sem er paaaain. en ég stakk sjálf einhvertíman í naflan [setti samt aldrei lokk í það] og það var ekki næstumþví jafn vont! þannig, bara slaka á og leifa þessu að líða ^^ þetta er kanksi vont í svona 2 mínutur og svo bara búið
Auðvita er þetta vont, það er nú einusinni verið að stinga gat á þig… En ég get ekki ýmundað mér að þetta vari lengi eða sé svo skelfilega óbærilegt að maður þurfi að nota haug af deyfiplástrum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..