heirði, eg er með gat i vörinni og er að fá sikingu. buin að vera með smá og hun for nærri nuna er sammt ennþá smá siking. vetnis peroxið hvernig blanda eg það?? eg se ekki það sem stendur a flöskunni(A) og lika eitt, afhverju þarf að blanda það og hvað gerist ef maður blandar það ekki og notar?
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
Þynnist með 9 hlutum af vatni fyrir svona munndæmi :P (samkvæmt flöskunni). Veit samt ekki nákvæmlega hvað gerist ef það er ekki gert, en ég helti einu sinni bara nokkrum dropum í vaskinn heima og það var eins og efnið fór bara að svona sjóða og krauma eitthvað :S, þannig myndi ekki vilja fá þannig á varirnar :).
sótthreinsandi lagar ekki sýkingu heldur fyrirbyggir hana, ég myndi fara til læknis að fá krem með sýkladrepandi, fékk einu sinni svoleiðs við sýkingu í nafla, fór á 2 dögum.
sikingin var allveg farin svo a akvað að setja lokk aftur, svo þegar eg vaknaði i nott fann eg að það var siking, svo nuna er eg bolgin þannig að vörin lifist upp og þegar eg bit i vörina kemur svona ‘far’ eins og þegar maður er bolginn a likamanum. og eg kreisti ur þangað til allt er farið ur gatinu þá kemur bara nytt:s
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
Það er best að láta meðhöndla sýkingu með lokknum í gatinu vegna þess að ef þú tekur lokkinn úr þá geturðu lokað sýkinguna inni í gatinu þegar það fer að gróa… Alls ekki fikta í gatinu (taka lokkinn úr, setja hann í, kreista…..) Þú gerir bara illt verra Kíktu til læknis, þú þarft að fá e-ð sýkladrepandi
Sessa mælti mjög á móti Vetnisperoxíði við mig, sagði að það ætti alls alls ekki að nota það. Myndi frekar fara og tala við hana, hún er jú gatarinn og hún hefur reynsluna.
Já það er reyndar mælt á móti Vetnisperoxíði á flestum svona piercing aftercare síðum þar sem þetta efni er aðallega notað á sýkt sár og ný piercing eru ekki sýkt.. Ég hef verið að nota þetta e-ð og mælt með því einfaldlega vegna þess að þetta virkaði mjög vel fyrir mig, götin gréru hratt og vel og húðin þurrkaðist aldrei eins og þegar maður notar spritt eða e-ð með alkóhóli í. En eftir að hafa lesið mig til og þrifið gömlu piercingin mín undanfarið (geri það reglulega) þá hef ég bara notað saltvatnslausn og get mælt með því. Kannski meira að segja meira heldur en Vetnisperoxíði :) Saltvatn er ódýrt, ertir ekki og þú getur meir að segja blandað það sjálfur heima :) Kannski er Vetnisperoxíð að detta út hjá mér þar sem saltvatnið virkaði eins og er með miklu einfaldari innihaldi og laust við ertandi efni ;)
Ég mæli með að þú farir á Tattoo & Skart (eða aðra stofu sem selur þetta) og kaupir BPA. Það er græðandi og hefur reynst mér *mjög* vel. Og ég er frekar viðkvæm fyrir götum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..