Mig klæjar svo í naflagatið mitt :S…hljómar kannski skringilega, en mig klæjar samt :(. Einhver ráð til að losna við það/minnka það? …og er þetta ekki líka dálítið skrítið? :/ Er svona pínu rautt samt í kringum götin.
Trúi ekki að þetta sé ofnæmi :/. Var götuð á Tattoo og Skart, fekk gat í tunguna þar líka og ekkert vesen, er líka með 3 göt í eyrunum (fengin annars staðar) og ekkert vesen þar heldur.
þetta er mjög líklegast sýking þar sem það er mjög algengt að þú fáir sýkingu í naflan… haltu bara áfram að hreinsa gatið 2 -3 á dag og als ekki vera með puttana í þessu og þetta fer strax… ég ´fekk sýkingu ínaflagatið mitt á sínum tíma… þarft bara að vera þolimóð…
svo eru líka miklar líkur á að það byrji að grafa í gatinu en það er bars eðlilegt bara leifa greftinum að grafa sig út…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Samt, var að spá :)…helduru að það sé góð eða slæm hugmynd að láta kannski plástur yfir, svona yfir daginn? Svona plástur eins og var á fyrstu 2 tímana eftir að ég var götuð.
veistu ég bara veit það ekki ég fékk aldrei neinn plástur var bara sagt við mig að vera ekki í mjög þröngum bolum fyrstu vikurnar svo það þrýsti ekki á þetta… man voða lítið þar sem ég fékk mér gat fyrir rúmum 2 árum síðan en ég hugsa að það ætti alveg að vera í lagi ef hann þrýstir ekki mikið á þetta… þa´náttúrulega hlífir hann sýkingunni og hún grær hugsa ég fyrr…
ja ég hugsa að það sé sniðug hugmynd því maður er alltaf að koma við þetta… en ég ráðlegg´þér að vera í frekar víðum bolum í svona 2 vikur þangað til allur dofi er farin því það er alveg hræðilega vont að vera í þröngum bolum… ég man nú bara að ég var á dansnámskeiði akkurat þegar ég fékk gatið og ég var í vandræðum með að ná að dansa þannig að maður getur valla beygt sig..
Ég held að það skaði allavega ekki að hafa plástur yfir þessu til að hlífa smá… Ég myndi samt kaupa einhvern góðan plástur (fáðu ráð í apóteki) Haltu síðan bara áfram að hreinsa þetta og alls ekki fikta með óhreinum puttum :)
sjóddu vatn og bættu smá sjávarsalti út í (passaðu þig að hafa blönduna ekki sterka, og það verður að vera sjávarsalt)þegar saltvatnið er orðið kalt, settu í snaffsglas og haltu við í 5 mín. þetta róar og hreinsar, en blandan má ekki vera sterk þá fer hún bara að erta
Bætt við 18. nóvember 2007 - 13:47 ég myndi gera þetta 2 á dag þangað til þetta er örðið gróið…
nei, gerðu þetta og settu svo BPA á eftir á, þá ertu búin að hreinsa ansi vel og setja gott og græðandi á… satlvatns balandan leysir líka upp allan gröft sem kann að myndast..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..