Rosalega tók þetta eitthvað langan tíma. Þetta tók svona 3 sek í Modify :p
En jú, það er rétt hjá sowulo, ég ætla að láta kljúfa í mér tunguna. Er bara að bíða eftir að gaurinn sem ætlar að gera það komi til landsins. Skal lýsa tilfinningunni þegar ég er búinn að þessu :D
er það þarna gaurinn þarna ööö þarna hvað hét hann ohhh ég mundi það þegar ég byrjaði að skrifa….ooooo er hann að koma kannski í nóvember? djöfull datt nafnið úr mér!
Sá svipað myndband á bodymod.org nema hann byrjaði í miðjunni á tungunni, stakk svona hálfa leið í gegn og skar út að broddinum, stakk svo aftur og var svona að juða í þessu í smástund. Sá síðan annað video þar sem sami gaur og splittaði var að setja dermal anchors í hausinn á einhverjum öðrum gaur. Það var sniðugt.
Eins og ég er mikið fyrir þennan lífstíl þá kúgast ég alltaf þegar ég horfi á fólk fá tounge splitting… En mjög töff samt sem áður hjá sumum og fór gellunni í myndbandinu vel sýndist mér ;) (
Ég fæddist með splittna tungu.. Mamma mín lét laga þetta stuttu eftir að ég fæddist.. Eftir margra ára pælingu afhverju tungan mín var pínu klofin í miðjunni fékk ég að vita þetta xD Annars er ég bara mjög sátt við ákvörðun múttu.. Hún er svo mikill engill og ef hún væri barnið mitt og með svona hefði ég gert það sama ;) Líka þegar ég fer að eignast börn ;)
Nahahaææææs, næs ég var að fýla myndbandið, ég var til að að sækja dúkahnífinn minn og piwna ebeti niður og testa þetta sko. en ég gæti aldrei farið í svona sjálf
Það er mælt með því. Ég er sjálfur kominn í 3mm og mér var sagt af manni með reynslu að það væri best að stækka gatið í svona 4mm eða meira áður en það væri skorið. Minnir að það sé til að minnka líkurnar á því að þetta grói saman aftur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..