sæl öllsömul Ég og Svanur erum að hugsa um að flytja til Sviþóðar en það verður ekki strax, Við erum að verða amma og afi i janúar. Svo að ferðin frestast liklega til 2009. Hver tekur við stofuna þá er alveg óráðið. Kannski flytjum við hana i heilu lagi út. Jp og Ragga kemur T & S ekkert við, allt önnur stofa. Sá það að e-h var að rugla okkur saman. Hlakka til að sjá ykkur áfram á stofunni Kveðja Sessa
Það sem hann Svanur sagði mér var það að hann yrði mikið utanlands næstu mánuði sem dómari á sýningum og gestaflúrari and whatnot, ég hef nú ekki talað við hann núna í 1 1/2 mánuð svo að hann hefur kannski ákveðið að flytja, ég veit ekki. Kannski komu sögusagnir út af fjarveru hans.
það var stelpa að seigja mer sem eg þekki að sessa væri að hætta og Jp væri að fara að flúra og einthver Ragga að fara að gata:S allavegana væri T&S að hætta, var ekkert sma ful og er að krefjast tungulokks áður en sessa hættir-.-"! ef ekki þá er Zonia frábær gatari lika(:
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..