ÉG er með 1 tragus, 2 tunnel (10mm hvort), 1 helix, 1 industrial (samasem 2 göt), 4 venjuleg lobe fyrir ofan tunnelin (2 í hvoru eyra) 1 nostril, 1 í tungunni og 1 clitoris hood horizontal
Mig langar í nokkur í viðbót.. Sem dæmi: Báðar nipplur (vertical), orbital í eyra, surface aftan á hálsinn og surface fyrir framan tragus svæðið í hægra eyra
Já ég fæ mér surface við eyrað pottþétt einn daginn.. En þá vil ég vera sure um að lokkurinn sé réttur (sumir nota bara bognan pinna sem vex nánast alltaf úr) og að algjör fagmanneskja geri þetta í mig
ég er með 2. 5mm tunnel, 2lobe fyrir ofan, 1helix, og septum, langar í báðar geirv. tunguna[2], nostril, snake bite, og surface sinthvorum megin nest á hrigginn, 1helix i viðbot og Conch[stafsetning?] og tragus(: ^^
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
Ég myndi fá mér horizontal í tunguna eða anti-eyebrow ef ég vissi um einhvern sem gerir svoleiðis.
Ég er með: 16mm lobe í vinstra venjulegt lobe fyrir ofan það 14mm lobe í hægra venjulegt lobe fyrir ofan það helix í hægra 4mm septum medusa smiley 2mm semi-lowbret tvö semi-lowbret sitt hvoru megin við það “venjuleg” snakebites
Hún er kannski að fara að læra. Hún sótti um á námskeiði í Bandaríkjunum, en það komast bara tólf að á ári á þessu námskeiði. Og jú hún ætti að geta gert það.
Er með í vörinni, naflanum og 3 í eyrunum.. var tvisvar með helix en gafst upp á þeim. Ef ég fengi eitt gat frítt myndi ég fá mér í nippluna, án efa. Líklega vinstri.
Ég er með : 2 x 10 mm tunnel, 1 tragus. Ennþá undir aldri svo ég gabba mömmu ekkert í leyfi aftur. Henni finnst þetta voðalega.. tja, ekki hrifinn og pabbi er með fordóma gegn körlum með göt svo það gerist ekki þar. En þegar ég er orðinn sjálfráða gæti eitthvað gerst. Mundi / Langar að fá : Industrial, eitt lobe fyrir ofan hvort tunnelið, labret EÐA dual labret ( ekki snakebite).
Ég er með í nefinu, tungunni, madonnu, hálft snakebite(er að fara að fá mér heilt snakebite) í miðjuvörinni(niðri) 9mm tunnell í vinstri og 4mm í hægri, Ætla að stækka bæði meiri :) Ég myndi vilja fá Industrial frítt og þá í vinstri eyrað því hárið mitt fer ekki yfir vinstra eyrað ;D Enn mig langar að spurja… Hvað er Conch ? Orbital? Smiley? Nape?
Conch ? er gat í eyrnabrjóskið, ekki helix heldur slétta partinn af brjóskinu …eyranu…vona að þú fattir égveit ekki hvernig ég á að útskýra það=)b Orbital? tvö göt sem eru tengd saman með einum hring Smiley?gat í haftið á efrivörinni Nape? surfacegat aftan á hálsinn
ég er með 4 lobe í hægra eyra, 2 lobe í vinstra + 1 helix mig langar í 2-4 helix í viðbót í vinstra eyrað og industrial í hægra (fæ mér helixin með jöfnu millibili á næstu mánuðum og industrialið aðeins seinna) en það sem mér langar í en get ekki fengið útaf foreldrum er: snakebite eða lawbret í miðjuna eða lawbret vinstra megin…verður bara að gerast seinna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..