Hææj ég fékk mér fyrir nákvæmlega mánuði síðan gat í vörina og ég bý fyrir austan.. er hægt að kaupa e'rja lokka hérna fyrir austan eða? eða á ég bara að panta lokka í rvk eða á netinu? eru lokkarnir á netinu úr ekta silfri??
Ég er líka með svakalegt nikkelofnæmi.. Og örugglega e-ð annað skartgripaofnæmi því ég get ekki verið með nein hálsmen þótt þau séu nikkelfrí. Titanium virkar vel fyrir mig, hef aldrei fengið nein ofnæmisviðbrögð en það hef ég hinsvegar fengið útfrá læknastáli. Eða margt benti til þess allavega
Já það er gott verð, þetta eru dýrir lokkar enda eðalefni
Bætt við 24. september 2007 - 13:09 Kærastinn minn keypti mín titanium tunnels í París á um 2000 kall stykkið. Það er frekar dýrt miðað við hvað allt er ódýrt úti en samt þess virði.
Ég fékk hring í helix-gatið mitt hjá Sessu úr læknastáli og gatið fór að grafa og verða alveg ógeðslega ógeðslegt svo ég fór til hennar og þá sagði hún að læknastál væri einmitt ekki nikkelfrítt, eins og ég hélt. Fékk nýjan úr títaníum (in exchange for money, auðvitað) og eyrað á mér er mun skárra. :)
Já, kannski best að benda á að ég er með nikkel-ofnæmi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..