Tungugat kostar 5000kall seinast þegar ég vissi á T&S. Ég gæti vel trúað því að Helix gæti kostað eitthvað svipað, kannski aðeins minna. Allavega þegar ég fór og fékk mér Tragus kostaði það 4000kall[með afsl] en annars gæti verðið alveg hafa lækkað síðan þá.
Tungugat kostar 5000 á flestum ef ekki öllum stöðunum. Helix kostar 3500 á T&S (var þráður um það um daginn). Ég mæli með fagmanni, alveg sama hvaða stofa það e
ég fékk gat í tunguna um daginn á TAttoo og Skart og það kostaði 5000. Fékk lika helix um daginn, en það var á House of Pain og var gert með byssu…man ekki alveg hvað það kostaði, myndi giska á 1500 eða e-ð álika. Kostar samt meira ef það er gert með nál, sem er líklega betri kosturinn (var ekki boðið upp á það þarna).
Ég fékk helix á House of pain gert með nál… Það er alveg boðið upp á nálar, þetta eru nú einu sinni piercing stofur ;) Stundum er betri kostur að nota byssu í svona göt, mikið einfaldara þótt ég kjósi nú oftast nálarna
Ó, hún sagði stelpan að þau væru hætt með nálarnar og væru núna með byssur og þess vegna væri verðskráin sem var upp á vegg vitlaus (því hún sagði verð miðað við notkun nála). Ja, ég hefði frekar viljað nál, hljómar betur :) og líka bara miðað við allt sem ég hef lesið, var líka hrædd um að brjóskið myndi kannski brotna (eins og ég hef heyrt).
Já það er ákveðin hætta á að það gerist… En hætt með nálar?! Ég get ekki ímyhdað mér að þau noti byssu til að gera gat í tungu ;) Þetta hlýtur bara að hafa verið einhver misskilningur.. Annars er dóttir hans Sverris e-ð að gata líka. Gataði vinkonu mína um daginn og notaði einmitt byssu til að gata eyrað. Kannski notar hún bara byssu (auðveldu götin) og Sverrir sér um hin…. Ætla að tékka á þessu :)
Lokkur er innifalinn í verði. Ég borgaði allavega 5000 fyrir gat og lokk. Fékk meira að segja 2 lokka (rúm 7 ár síðan) því lokkurinn sem er notaður fyrst er mjög langur því þú bólgnar svo mikið. Lokkurinn sem ég fékk með var minni og ég setti hann í þegar bólgan var farin
Aldrei byssu ;) Ég er líka alveg 100% viss um að það sé ekki gert neinsstaðar, hvorki hér eða í útlöndum.. Láta gera með nál, það tekur fljótt af og er ekki eins vont og fólk hefur ímyndað sér. Ég mæli bara með fagmanneskju í verkið. Tattoostofurnar bjóða uppá götun og fólkið þar er allt hæft og með mikla reynslu. Myndi bara velja þér “þína” stofu :) :ær eru 4 hér í Rvk
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..