eg keypti mer bara sett uppi 8mm í hókuspókus ,, bara margir lokkar sem að stækka alltaf um einn mm ,, þu matt stækka um 1-2 mm á viku, það er gott að nota vaselin til þess að mýkja, það tók mig 2manuði að fara uppi 8 mm ;) þetta er ekkert vont .. eeen smá sviði þegar að þu þrystir í gegn en það er enginn dauði, sviður í tops mínutu
Getur farið í Tattoo & Skart og beðið um að láta stækka fyrir þig þar eða fara í Hókus Pókus og kaupa svona hálfgerðan byrjendapakka, sem er úr venjulegu upp í fimm millimetra.
ok.. eru þessi tapers samt ekki miklu meira áberandi heldur en hitt sem maður notar(sem ég man ekkert hvað heitir)? hvar kaupir maður svo þessi tapers? blahh.. spyr örugglega eins og algjör ;)
Jú þetta er náttúrlega meira áberandi en tunnel (getur séð mynd af mínu í greininni sem ég linkaði á ofar) .. Þú getur keypt tapers í Hókus Pókus. Ég keypti mitt að vísu í London en þetta þjónar allt sama tilgangi :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..