Þetta er fullkomlega mitt álit ekki staðreynd en, fótboltalið?? Mér finnst þetta það sama og að flúra nafn kærustu sinnar á sig, þ.e. not so good. En eins og ég sagði þá er þetta bara mín skoðun og til hamingju með nýja flúrið…. held ég.
Nei… Ef þú ert að flúra nafn kærustu á þig þá ertu að flúra eitthvað sem er ekki endanlegt, ég myndi segja að flúra á sig félagið sem þú styður væri svipað eins og að flúra á sig nafn Dóttur/sonar… Því þótt það komi ný kærasta þá áttu ennþá börnin þín… Sammála? Sama hvað gerist þú styður áfram þitt félag
Hahaha…shit hvað ég myndi dömpa kallinum mínum fyrir svona statement. Þótt hann sé harður poolari er hann nú samt með nafnið mitt á sér en ekkert bólar á poolaralogoinu;) (…og ekki segja….uuu það er af því að poolarar eru lélegir…blabla…nei ég er ekki poolari sjálf :))
Spurning að ná sér bara í gellu sem heldur með sama félagi og maður sjálfur… Þá getur maður bara gert 2in1 fyrir utan að ég myndi aldrei fá mér “kærustu” húðflúr, finnst það soldið “lame”… No Offence
Ég er nú arsenal manneskja og myndi aldrei fyrir mitt litla líf fá mér merkið, eða hvaða logo sem er. Álíka hallærislegt og að vera með puma eða nike merkið tattooverað á sig. Finnst það lame - no offence ;)
Þú hefur kannski bara ekki fundið neina sem þú elskar nógu mikið. Eða kannski elskaru fótboltann svona mikið að að kærastan mun alltaf koma í annað sæti. Það er ennþá meira lame og aumingja tilvonandi kærasta þín :)
Hvað meinarðu? Ég lít bara á þetta sem húðflúr sem ég fékk mér til að sýna ástríðu á liðinu sem ég styð en mín tilvonandi kærasta mun ALLTAF vera númer 1 hjá mér! Ef að kærastan myndi vilja fara út að borða á fínum veitingarstað þegar liðið mitt væri að spila þá myndi ég velja kærustuna… Pottþétt
Ég er sammála þessu. Ef maður er mikið fan þá er ekkert að því að flúra á sig logo-ið þeirra. Ekki fáir í Newcastle borg með Newcastle merkið eða Shearer tattooverað á sig:p
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Til hamingju! :) Sumt fólk þorir ekki að flúra á sig fótboltalið eða nöfn maka sinna en við erum bara svo kúl :þ Þú og þinn Valur og ég og minn Santaclaw ;)
Hehe já hann heitir það hérna á Huga :) Santaclaw.. Er samt með rétta nafnið hans flúrað á mig og hann með mitt. Mætti eiginlega kalla það einskonar “Trúlofun”
uhh… Ég myndi samt aldrei fá mér nafn á “kærustu/unnustu/eiginkonu” því það gæti alltaf endað og ekki endst að eilífu en varðandi börn er það allt annað, sýnir ást á barninu/börnunum og þau eru börnin þín 4life
Já en það er alltaf hægt að covera tattoo… :) Ég er með nafnið hans sem armband í kringum úlnliðinn á mér og það er ekkert mál að breyta því í keltneskt armband (hnútar sem dæmi) því þetta eru litlar rúnir… Ég myndir aldrei fá mér það stórt yfir allt bakið eða allan innanverðan framhandlegg en það myndi ég hinsvegar geta gert við nöfn barnanna minna… Skilurðu mig ;)
Fyrrverandi minn kom mér einmitt einhvern tíma á óvart með því að skella fullu nafninu mínu í risa-skrautstöfum á mjóbakið… mér fannst það frekar skrýtið… ári seinna hættum við saman og hann er ennþá svo ég best viti með húðflúrið :P
Það kalla ég bara mikinn BÖMMER! Fær sér svo aðra kærustu og svo sér hún þetta og spyr um þetta og þá bara: “já, þetta er hérna mín fyrrverandi”… Samt fín hugmynd ef fólk verður saman það sem eftir er ævinnar…
Ég hef nú Lordi logoið, SiGN Blómið, X í Túnu, kínverkst tákn og núna Vals-merkið… Vil hafa tattoo sem hefur einhverja merkingu og maður getur komið með merkingu og ástæður af hverju maður fékk sér það… Ég er ekki fyrir þessi Tribal tattoo, þótt þau séu flott þá eru þau ekki minn stíll… Og svona “fótbolta-flúr” sýnir bara ástríðu á þínu félagi…
ekkert athugavert við að fá sér tatto af liðinu sínu.Fótbolti er eitthvað sem maður talar um og fylgist með daglega allavega hörðustu aðdáendur íþróttarinnar.Þannig þar sem þetta er stór partur af lífi fólks finnst mér þetta ekkert nema venjulegt.
Jú en það er ekki það með sagt að það endist að eilífu, ég meina, audda myndi maki minn vera mjög mikilvægur fyrir mig en ég myndi ekki fá mér “makaflúr”…
Nei, ég meina, ef ég fæ mér húðflúr þá fæ ég mér húðflúr sem ég vil vera með á mér það sem eftir er ævi minnar… Ég get ekki sagt með góðri samvisku að mig langi til þess að vera með “makaflúr” það sem er eftir er ævinnar. Svo eru meiri líkur á því að þú hættir með makanum en að þú skiptir um stuðningslið…
Fótbolti verður alltaf til staðar og ég mun alltaf styðja mitt félag, sama hvað gengur á, þeir féllu 2svar í 1.deild, studdi þá samt í gegnum allt. ÉG held með Aston Villa í ensku sem voru 2svar nálægt því að falla niður um deild, ég studdi þá samt áfram…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..