Jæja ég fór núna í dag og lét skella í mig gat í nefið á tattoo og skart og ætlaði að fara til sessu…sema var síðan ekki við fyrr en næsta miðvikudag.
En ég vildi fá það núna og varð alls ekki sátt við að þurfa að bíða þannig að ég leifði þessari stelpu sem var þarna í staðin fyrir hana að gera þetta…

þetta var VONT

þegar nálin var að fara í gegn, það var ekki versti parturinn…sko hún setti nálina í gegn, og því að ég er algjör aumingi + dramadrotting þá fór ég að veina eins og brjálæðingur því þetta var sjúklega vont!!
nnema lokkurinn sem´eg valdi var og þykkur fyrir gatið en hún var að reyna koma honum í gegn, og það var troðað og troðað en ekkert gegn og hún sækti annann lokk sem var mjórri nema þá þurfti hún að stinga aftur í gegn.
Mér til mikilla hamingju -.-
Lokkurinn fór í gegn eftir smá erfiði en núna er ég mega sátt..
þetta er einmitt á réttum stað og alles

Stelpan sem gerði þetta í mig var samt fín þrátt fyrir erfiðin, hún talaði við mig til að róa mig niður og lét mig líða aðeins betur með því að segja mér að þetta væri einn af verstu stöðunum til að fá gatið því að ég var emjandi úr sárauka þarna .

En …ég er loksins sátt, er með eitthvað græðandi + hreinsandi dæmi í bláum brúsa…
og öll bólgan er farið, ekkert vesen