Ég er með frekar svona feita húð á efri hlutanum á bakinu, en fæ samt voða lítið af bólum, en það koma þó eitthverjar… er þá ekkert vesen að tattooera þarna? :/ uppá sýkingarhættu og ör og vesen? :/
og svo var ég líka að pæla, fólk sem er bara með fullt af bólum á bakinu og bringunni og vesen, getur það samt alveg fengið sér tattoo? :S [ekki það að ég sé bólugrafin haha ;D bara spá uppá það hljómar ekkert voða vel]
X-vinkona mín er með alveg svakaleg húðvandamál og það var ekkert mál fyrir hana að fá sér tattoo. Engin sýking og gréri hratt og örugglega. Bara ekki sofa á staðnum sem tattooið er á og þegar það fer að flagna þá er alveg stranglega bannað að kroppa því þú gætir tekið blekið með og þá er tattooið ónýtt. Líka t.d. fariði inn á folk.is/houseofpain held ég og þá getiði fengið upplýsingar um hvað á að gera fyrstu daga og vikur eftir tattoo
Á meðan þú sérð vel um flúrið upp á þrif og að bera á það þá ætti ekki að vera neitt vandamál. En er samt ekki viss ef það er einhvað heavy húðvandamál eða einhvurjar mega bólur… Veit ekki með það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..