Okay…ég er búin að vera með gatið í ár en aldrei hefur mér tekist að láta það gróa almennilega! Ég skil þetta ekki….ég nota vetnisperoxíð einu sinni á dag en þetta bara er alltaf eins!
Bólgið, blæðir stundum og er smá rautt…og einhver gröftur!
Hjálp? :O
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
eg held að þú ættir bara að taka það úr, hljómar ekkert vel , gæti verið að þú sert með e-rn lélegan lokk? semsagt ekki læknastál. en jáá getur farið til sessu(tattoo&skart) og talað við hana :)
Naflagöt eru oft mjög mikið vesen.. Þetta er ekki í fyrsta skipti sem ég heyri um svona. Sumir einfaldlega hafna svona götum á meðan hjá öðrum er þetta ekkert mál. Prófaðu að setja einhverskonar krem (sárakrem, proctosedyl, maxil…) e-ð sem er græðandi og slepptu vetnisperoxíðinu í smá tíma. Ef ekkert virkar og þú vilt ekki taka þetta úr þá geturðu farið til heimilislæknis sem ráðleggur þér e-ð annað eða lætur þig hafa e-ð lyfseðilsskylt. Ef það virkar ekki heldur þá tilheyrir þú sennilega hópnum sem hafnar þessu bara og verður því að taka þetta úr :/
Eins og Praisetheleaf sagði gæti virkað að nota bara eitthvað annað til að hreinsa. Ég nota Rivanol og það virkar vel fyrir mig. BPA hefur heldur aldrei brugðist mér, það geturu keypt hjá Sessu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..