hey hvernig get ég sannfært mömmu mína um að leyfa mér að fá mér gat í naflann? hún tuðar bara endalaust um að það muni teygjast á gatinu þegar ég verð ólétt í framtíðinni :/
seigja við hana að það komi henni ekkert við hvernig maginn þinn verði þegar þú verður ólett:/ meinar færðu kvort eð er ekki slit á magann?? frænka min er með gat..2 krakkar annar á leiðinni gatið jú teigt en sammt lokkur í þvi og hún lookar vel sko:D
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand
sko ég myndi gera það sem kronoZ sagði :D eða ég get talað við mömmu þína fyrir þig og segja bara gosh ég má það þá verður Halla að mega það líka annars er hún útúr (H) þá mun hún pottþétt leyfa þér það ! ;p
systir mín var með naflalokk, og var með hann í 2-3 ár. Tók hann úr, lét gróa, og nú 3 árum síðar á hún barn og ólétt af öðru… ekkert að teygjast eða neitt. En að sjálfsögðu er það til í dæminu
Segir bara að ef hún leyfir þér þetta ekki muntu ekki gefa henni nein barnabörn ;) Og ef það virkar ekki þá bara talaru við hana á rólegu nótunum og hvernig það er alltaf hægt að taka lokkinn úr og láta gatið gróa.. þó svo það sé kannski ekki hægt ;)
You crawled and bled all the way but you were the only one,
ég sá einhverntíman á netinu einhvera óléttu naflalokka úr einhverju efni sem gefur einhvað eftir og einhvað svaka dót,,, veit hinsvegar ekki hvort það virki eða ekki, en getur prófað að googla það
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..