veit einhver hvað lítil tunnel kosta? og hvort þau grói einhverntiman eða verði alltaf hola eða minnki ef maður tekur þau úr? og er ekkert ljótt að stelpa fái sér þannig?
I've Got Style, I've Got Class. Im The White Girl Whit The Ghetto Ass !
Ok að fá sér gat í eyra kostar 1500kr svo kostar taper einhvað um 600 kallinn og venjulegur lokkur um 1000 kallinn svo eru til nátturulega dýrari lokkar úr titani og þá geta þeir farið upp í 3000 hver eða einhvað.
Svo svona venjulega er kostnaðurinn um 3500kr með einu gati ef þú ert ekki þegar með gat í eyrun(annars um 2000kr) með einum lokk og svona 4000kr ef þú ert ekki með gat í eyrun og ætlar að fá þér tunnel í bæði.
Bætt við 11. ágúst 2007 - 02:07 Meindi 4500-5000 ekki 4000
ég er með göt í eyrunum og var einmitt að byrja að stækka. ég fór á Tattoo og Skart og borgaði 1500.(byrja bara á öðru eyranu) parið af tunnels kostaði 3500…þau eru bara lítil sem ég var að fá
Það fer eftir því hversu mikið þú teygir hvort götin minnki aftur…held það sé um 8-10mm en auðvitað breytilegt eftir fólki.
Bætt við 11. ágúst 2007 - 19:26 p.s ég er stelpa…hehhe mér finnst ekkert ljótt þegar stelpur eru með tunnel
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..