þetta er kolrangt;) Mér hefur alltaf verið alveg sama um hvað öðrum finnst um mig. Ég drekk ekki þótt allir vinir mínir gera það nema einn….. Það sem er hinsvegar rétt er að mér finnst sleeve “cool” en það er ekki ástæðan sem ég vill það.
Ég man alltaf eftir því þegar ég var 3-4 ára og stóri bróðir minn var að passa mig og ég sá alltaf öll tatto-in hans og langaði alltaf í, það hefur bara haldist, síðan sá ég geðveikt sleeve hjá einhverjum gaur sem var verið að “lagfæra” í fab 5:/ og langaði í þannig.
En já ég ætla að byrja á einhverju minna gleymdi bara að segja það, ætla að fá mér á vinnstri innanverða hendina, því ég er “lefty”. En ég veit ekki heldur hvað ég vill þar, en veit að ég vill ekki kross því það eru allir, eða mjög margir með kross og ég er ekki trúaður
Mig/mér (man aldrei:/) langar í ekki beint í full sleeve bara sem nær aðeins ogguponku niður fyrir olnboga og svo upp og smá niður á hægri kassan bara svona smá “tungur” og svo smá uppá háls. Mín hugmynd er að hafa grunninn einhvernskonar “eldmunnstur” og svo eitthvað flott innan í því, ég elska tónlist og langar því að hafa eitthvað tengt því, einnig hef ég mikin áhuga á sögu svo það gæti líka verið flott að hafa eitthvað tengt því.
En allavega ég er ekki að þessu fyrir aðra ég er að þessu fyrir mig, því mér finnst það flott. Ef þú hefur einhverjar hugmyndir fyrir mig þá endilega koma með pointers:) ef þú gerir það þá ef það skiptir einhverju máli þá er ég frekar massaður og með góðar hendur og góðan kassa bara svona uppá munnstrið. Ég hef spáð í þessu í sirka 2 ár, allavega sleeve-ið að fá mér tattoo hef ég hinsvegar viljað frá ungaaldri;)
“Voulez-vous coucher avec moi, ce soir?”
Ok þá biðst ég afsökunar á óþarfa ásökunum :)
Ég get náttúrlega ekki komið með hugmyndir fyrir þig persónulega því ég þekki þig ekki :)
En hugmyndir að sleeve-i sem mér þykir falleg og hef séð í gegnum ævina eru japönsk mynstur og myndir settar saman í eina fallega heild, keltnesk munstur, e-ð tengt náttúru (gróður, himinn, blóm, eldur, vatn o.s.frv.), mitt sleeve er náttúrlega mjög fallegt að mínu mati og hugmyndin að efni í því finnst mér einstakt. Margar af myndunum sem ég notaði minna mig á persónulega hluti og þannig tattoo/sleeve finnst mér alltaf flottust, þ.e. þegar þau merkja e-ð fyrir viðkomandi.. Hmm, man ekki eftir neinu fleiru í augnablikinu :/
Tribal-munstur þykja mér ekki falleg í svona stór verk því að mínu mati er það waste of space og bara línur útum allt! Ekki minn tebolli. Biomech myndir eru stundum flottar en stundum fara þær alveg út í öfgar og verða einhvernveginn asnalegar. Dæmi um flott biomech er t.d. á innanverðum handlegg á meðstjórnanda mínum honum KronoZ… :þ
Það eru ótal stílar of stefnur til í þessum bransa, hugsaðu þig bara vel um þegar þú ert að velja á milli.. Skoðaðu kostina og gallana, berðu saman o.s.frv.. :)
0
hehe ekki málið:)
En ég er sammála ég er ekki að fíla tribal mikið.
Ég hef mikin áhuga á tónlist en hef ekki hugmynd um hvernig ég set það inn í sleeve:/ og saga and/or svona flott “hystorical” munnstur/myndir ekki heldur:/
Ég vil einnig “hanna” mitt tattoo sjálfur, hafa það persónulegt eins og þú sagðir.
Gætiru nokkuð núna bent mér á síður með myndum:P?
0
0
Þakka.
0
0
Takk. Mér finnst samt svona flúr sem eru “klipt og skorin” ekkert of flott. Mig langar að hafa endana soldið “tætta” og ekki allan kassan, bara smá svona niður á hann og smá uppá háls.
0
Reyndar hefur mitt tribal merkingu fyrir mig svo imo þá er tribal ekki waste of space
0
Enda tók ég það fram að það væri mitt álit…
0