Ég var að pæla hvort maður þurfi leyfi á öllum stofum til þess að fá gat/göt í eyrun, ef maður er undir 18 ára aldri? Og ef þess þarf ekki á hvaða stofum er hægt að fá sér?
jú, ég fæ alveg leyfi frá múttu gömlu.. Málið er bara að hún er búin að vera svo sjaldan heima til þess að ég nenni að biðja hana um þetta!! Spurning ef ég fæ leyfi hjá henni hvort hún nenni að borga þar sem ég er komin í spara spara spara fíling :D
Ég mæli eingöngu með fagmönnum í að gera göt. Og þessir fagmenn vinna á tattoostofunum. Sessa á T&S gatar held ég engan undir 18 ára þrátt fyrir leyfi.. Held að hinar stofurnar taki leyfin gild. Hringdu bara á þessar stofur og tékkaðu á því. Það gæti verið að einhverjir hafi fylgt stefnu T&S
ef það er einhvað annað en eyru eru ströng, Vinkona mín fór til hennar að fá gat í eyrað og sagði að það þyrfti ekki leifi því þetta vara bara í eyra, og þau 2 skipti sem ég hef farið hefur hún ekki beðið um leifi :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..