Stelpur stelpur stelpur! Surface piercing á ekki að gera sjálfur! Þetta eru rosalega erfið piercing og enda eiginlega alltaf með sýkingu. Það þarf rétta lokka og nákvæma aðferð við að gera þetta… Ekki vaða út í e-ð sem þið kunnið ekki. Það endar oftast illa
Jújú hún fer á endanum en sýkingar eru aldrei af hinu góða og ekki eitthvað sem fólk vill fá ;) Sumar sýkingar eru verri en aðrar og geta dregið þig á spítala með sýklalyf í æð sem dæmi.. Ef það er hægt að komast hjá því þá gerir maður það ekki satt? :þ
Það á helst að láta professional gatara gera þetta, og þá með réttum lokkum, ekki beinum, ekki bognum, heldur svona hornklofalaga lokkum, eða örlítið bognum hornklofalaga. Man ekki hvort það séu til fleiri tegundir af surface lokkum.
Anyway, það er frekar svona varasamt að gera þetta sjálfur. Þótt ég hafi oft stolist til að setja tvö, þrjú göt í hendina á mér með nælum tek ég þær alltaf úr ekki seinna en daginn eftir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..