Okey, cool. mig langar að setja annað gat fyrir ofan gatið, og gera það með nál. Svo ætla ég að tengja þau saman(í orbital)
þannig að ég ætti að geta teygt skotlokksgatið upp í tungulokks breidd? ég var ekki alveg viss um hvort ég gæti teygt þetta gat af því að þetta er brjósk
Sessa teygði tvö helix fyrir mig, hún stakk í gegn með stærri nál. Þetta var heelvíti vont, versta gata-tengt sem hefur verið gert við mig… Ekki séns að ég hefði meikað þetta sjálf :|
Alltaf þegar ég teygi eitthvað gat á mér sjálf, finnst mér það svo óþægilegt eftirá að ég þarf að hoppa og gera asnaleg hljóð og hlaupa og eitthvað eftirá. Það er frekar skondið.
ji minn einasti ég er svo mikill aumingi að ég á ekki eftir að geta þetta sjálf! legg kannski bara í að skreppa til Sessu… ég er í augnablikinu að troða tungulokk í eyrnasnepilinn á mér…hehe gengur svona upp og ofan…kemst ekki alveg í gegn…þolinmæðin þrautir vinnur allar, vona ég
Okey, tungulokkurinn fór í gegnum eyrnasnepilinn, ein spurning þar sem ég er ný í troðiígegn málunum….á þetta að vera svona fjandi aumt? samt bara svona aumt eins og ég sé nýbúin að láta gata þetta… en já? það blæddi ekkert eða neitt þannig og ég sótthreinsaði lokkinn og notaði vaselín og heitt vatn, og var ekkert að alveg troða eins og ég gat… bara svona varlega þar til að hann poppaði í gegn.
já maður er alveg aumur í svona 1 dag :) svo lagast það bara ;) biddu í alveg svona viu þangað til að þu teygjir e-h meira (f að þú æltar að gera það);)
Okey… ég setti hann samt í í gær… reyndar er ég fiktari af verstu sort og ég svaf á honum í nótt….ég er bara að vona að það sé ekkert að þessu hehehhehe…ég er líka óverlí paranojd manneskja þegar að kemur götum…
ég setti naflalokk í eyrnasnepilinn og það svínvirkaði með vaselíni, en tók það samt úr tveim dögum seinna útaf því ég var svo aum :/ sé eftir því og ætla að gera þetta aftur :D
ég lent svo bara í geðveikum vandræðum fékkgeðveikan verk í eyrað í nótt og tók hann úr og það blæddi aðeins og nú er eyrað rautt og bólgið og aumt… dettur það nokkuð af? ehehhehe
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..