Já veit ekki hvort þessi umræða hefur verið rædd hér fyrr en ætlaði að svipast um fyrir hvað fólki fyndist um “Genital Piercing”? & hvort einhver sé með svoleiðis hér á meðal huga ? ^^
1 snyrtilegt gat í kynfærum er flott og kynæsandi en ef það er farið út í mikið fleiri og einhverjar öfgar eins og tunnel o.þ.h. þá höfðar það ekki til mín.. Ég er með genital piercing. Búin að vera með það síðan 2003 :þ
Það heitir víst “Clitoris hood horizontal” :) Ég fann ekkert fyrir þessu, og þá meina ég ekkert. Það eina sem ég fann fyrir var klemman sem kærastinn minn notaði til að halda.. Hehe! Ég hef aldrei fundið e-ð vont í þessu gati, ekki einu sinni fyrstu dagana á eftir ;) Algjört snilld þetta piercing.. Ég hreinsaði þetta með vetnisperoxíði í nokkur skipti og síðan notaði ég bara vatn. Kom aldrei neinn vessi eða gröftur úr þessu eins og gerist með flest önnur göt :)
Breytir þetta einhverju “you know” ;) : Já þetta gerir gott ennþá betra :þ
Flott ef það er 1 gat [í lagi samt að hafa 2 ef það eru barmagöt] en já eins og PTL sagði ef einhverjar övgar eru like tunnel and stuff þá er ég ekki að fíla það…
Mér persónulega finnst ekkert að því ef það fer ekki út í öfgar og ekki of mörg göt. 1-2 á þessu svæði er kúl að mínu mati. Langar í forhúðina en efast um að ég fái mér þannig.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..