hææb! ég er 14 ára yndislegt barn og mamma og pabbi leyfa mér að fá tattoo en ekki gat í fésið eða gera neitt við hárið á mér! er greinilega með svo “fallegt ljóst hár” urr maður ég er ekki ljós manneskja mundi ég segja en ekkert þunglynd sko en er ekkað fatta þau því mig drullulangar í snakebite en mamma segjir að þegar ég vilji ekki hafa það lengur þá komi tvö ör og mig drullulangar að lita hárið á mér svart en mamma segjir að þá verði hárið á mér ekki jafn ljóst aftur… en málið er að liturinn vex samt úr og maður getur málað yfir tvö lítil ör en tattoo er algjörlega fast á manni forever!! þessi hugsun er algjörlega útúr korti!! hjálp! ef eikkver hérna fattar þessa rugl hugsun fær sú manneskja leyfi til að útskýra… má samt gera hvað sem er við eyrun á mér og planið er að fá mér soldið mörg göt í viðbót og industrial og mamma verður að leyfa mér það því annars er hún svikari! en bless erað farað tuða meira í mömmu xD

Bætt við 6. júlí 2007 - 17:04
en hey sum af ykkur segjið að ég eigi að bíða með göt þangað til ég sé þroskaðri og eldri og mamma og pabbi séu að hugsa um það en akkuru ætti ég þá að meiga fá tattoo?? ekki þarf maður að vera eikkvað þroskaðri til að fá göt? =) barað spá…