Hvar getur maður fengið götunina og tunnelið og hvað kostar það? Götin kosta held ég 2000 bara á götunarstofum eða einhvað þannig, [þ.e.a.s ef þú ert ekki með göt fyrir] og tunnel kostar misjafnt.. mitt kostaði 1500.. 6 mm… getur farið á bara hvaða tattoostofu sem er held ég og látið skjóta eða stinga… ræður hvort þú gerir…
Hvernig virka þessir tapers?
http://www.hugi.is/hudflur/articles.php?page=view&contentId=4314008 þessi grein er um notkun tapers :) Btw.. það er hægt að kaupa sett f´ra 2-6 mm tapers niðrí hókus pókus.. ódýrara en að kaupa einn og einn taper :)
Er mikil hætta á sýkingu og einhverju svoleiðis veseni? Hef bara 1 x heirt um sýkingu í tunneli og það var í brjóski… en bara hreynsa gatið daglega þegar þú ert nýbúinn að láta skjóta eða stinga í 6-8 vikur :)
Ég fékk mér 2 göt í snepplana þegar ég var 9 ára minnir mig og byrjaði að teygja í byrjun sumarsinns núna… byrjaði á 2 mm og var með það í í 3 vikur… mesta baslið var að koma honum í… mæli með að þú notir naflalokk fyrst í nokkra daga því hann er þykkari en skotlokkur og þú nærðu örugglega að koma 2 mm taper í svona hálfa leið :) svo setti ég 4 mm í og var með í 2 vikur og svo 6 mm í og var með í viku og setti svo tunnelið í… :)
En gangi þér vel baby ;D