Þetta byrjar á morgun klukkan 17 að mig minnir.. Svo byrjar þetta kl. 11 (frekar en 13) á laugardaginn og sunnudaginn og verður flúrað alveg til 21 alla dagana. Eftir það (á föst og laug) eru tónleikar og djamm þar sem einhver bönd koma fram. Á sunnudaginn býst ég við að það verði verðlaunaafhending og lokahóf… Það var þannig í fyrra
hvað er aldurstakmarkið, mér langar doldið, en æji ég veit ekki hehe :P þori ekki, ég er svo mikil skræfa og svona eiginlega passa ekki inni´þetta haha…
Ekkert aldurstakmark á daginn.. Á kvöldin er þetta bara eins og hver annar skemmtistaður og því 20 ára aldurstakmark.. Enga feimni, bara mæta ;) Þetta er stemmning..
nú er það… já ég er að fara í hólminn á eftir og við tökum bát þaðan á einhverja eyjuna:) á að vera að pakka niður en ég er löt og er bara í tölvunni :D ég veit af ykkur þá ;)
Það var helvíti tæpt að ég myndi klára mitt á sunnudeginum en hann vildi ekki taka áhættu og bóka mig þar sem ekki var vitað alveg hvort það væri alveg gróið.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Ég ætla nú alveg pottþétt að fara, með tattoo er ég ekki alveg viss, er með eina hugmynd sem er lítil og nett, hver veit nema maður verði pínu spontant og bara skelli því á sig
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..