Damn! Ætli ég verði ekki að segja Jón Páll líka. Samt er ég líka að gera hluti sem ég hef ekki séð hann gera. Allir flúrarar í bænum gera ólíka hluti. Allir hafa sinn stíl. Sumir hafa stærri galla en aðrir (Atvinnulega eða persónulega) því allir eru manneskjur, það sem þú átt að gera er að skoða vefsíðurnar okkar og stækka myndir upp, gera samanburð. Hér er myspace síðan mín (Plögg,Plögg) (Myspace.com/outcast1611). Var að bæta við myndum.
Til að geta myndað sér rétta og góða skoðun er ágætt að hafa borið saman myndir á inked nation, farðu í hot ink og fylgstu með, skoðaðu vel!
Skoðaðu hvort hann geti teiknað, hvernig þér líkar ímyndunaraflið hans, hvort að línur séu snyrtilegar, hvort að skuggar renni fallega saman, hvort hann sé meira lita flúrari eða black and grey og allra mikilvægast er hvor að myndin sem þú kemur með til hans sé einhvað sem hann ráði við.
Ég etla ekki að lýsa neinu yfir með sjálfan mig en er frekar viss ef þið skoðið vandlega síður hjá öllum að það er frekar augljóst hvernig gæðaröðin skiptist hérna á landinu, endilega leggið tíma og vinnu í þessa ákvörðun.
www.myspace.com/outcast1611